Breaking News
recent

LINE Play – ชวนก๊วน LINE มาเล่นกัน + วิธีหาเงิน

lp01

เกมส์ใหม่สุดจากทาง LINE แนว Sim หลายคนคงเล่นเกมส์แนว The Sim อะไรแบบนั้นมาก่อน รูปแบบเกมส์นี้ก็แนวๆนั้นเลย
โดยตัวเกมส์จะให้เรา ตัวแทน ของเราขึ้นมาก่อน (Avatar) จากนั้นก็ลงมือสร้างบ้านและห้องส่วนตัวของเรา แถมตกแต่งสิ่งของภายในได้ด้วย เมื่อเสร็จแล้วก็เริ่มชวนเพื่อนๆมาเยี่ยมชมได้เลย
lp02
กลุ่มเพื่อนๆของเราก็มาจากใน LINE นั่นเอง เมื่อชวนเพื่อนๆมาเล่นเกมส์นี้ ก็จะได้เงินมาใช้จับจ่ายซื้อของกัน ยิ่งชวนเยอะยิ่งได้เยอะ ^ ^
lp03
ยิ่งมีเพื่อนเยอะเราก็มีสังคมกว้างขึ้นในเกมส์ มีการเข้าไปชมห้องของเพื่อนของเราเอง และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันได้ เช่น ทำอาหาร กวาดบ้าน ฯลฯ
lp04
เก็บเงินให้เยอะไเพื่อซื้อของน่ารักๆ สวยๆ มาตกแต่งเพิ่มเติมได้
วิธีการหาเงิน (เพชร) มาใช้
1.การชวนเพื่อนมาเล่นเกมส์นี้ เมื่อเรากดชวน (Invite) แล้ว เพื่อนคนนั้น ตอบรับแล้วเข้ามาเล่นเกม เราจะได้ +1000 ครับ
2.การทำกิจกรรมต่างๆ เช่น กินข้าว นอน ทำความสะอาด ก็จะได้ +เพิ่มนิดหน่อยๆ ทำเยอะก็ได้เยอะ
3.การแอด code invite
เราสามารถนำโค้ด invite ของเพื่อนๆมาแอด ในส่วนของเราได้ด้วย โดยทำการ จด code ของเพื่อนมาก่อน รูปแบบจะเป็น xx-0000-0000 เช่น ab-1234-5678 แล้วในหน้าจอหลัก ให้เลือกไปที่รูปฟันเฟื่อง ขวาบน จะเข้าส่วน setting ของเราเอง แล้วไปที่ profile —> invition code
เราสามารถเอาโค้ดคนอื่นมาแอดได้สูงสุด 5 คน (ปุ่ม+1000 สีทอง) ซึ่งเมื่อแอดแล้วเราจะได้ +1000
และเมื่อเราเอาโค้ดไปให้คนอื่นใส่บ้าง (ปุ่ม+1000 สีแดง จะเป็นการดูโค้ดของเรา) เราก็จะได้ +1000 เช่นเดียวกันครับ
โหลดตัวเกมได้ฟรีๆ ที่นี่ครับ



logogoogleplayvetor

ส่วนเครื่อง root เข้าไปดูวิธีจากที่นี่จ้า
http://www.thaimoreapp.com/%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-root-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99-line-game.html
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.