Breaking News
recent

5 แอพฯ สุดเจ๋ง ! ที่ไม่มีให้ดาวน์โหลดใน Google Play

แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่นหรือโปรแกรมมือถือสุดเจ๋ง ! ที่ไม่มีให้ดาวน์โหลดใน Google Play เฉพาะผู้ใช้งานบนอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ค่อนข้างมีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมบวกความสามารถที่เต็มประสิทธิภาพทำให้ผู้ใช้งานทั่วไปยังความนิยมจนถึงวันนี้ แม้ไม่ได้วางขายหรือถูกโปรโมทแต่อย่างใด ส่วนจะมีแอพฯ อะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ถ้าอยากรู้แล้วไปติดตามกันเลย
1. Tubemate 
เป็นแอพฯ ดาวน์โหลดคลิปวิดีโอ Youtube สุดเจ๋ง ! สำหรับแอนดรอยด์ ที่เคยอยู่บนตลาดมือถืออย่าง Google Play มาแล้ว เมื่อไม่นานแต่ด้วยความสามารถของตัวแอพฯ ดังกล่าวนั้น ผิดกฏของทาง Google จึงทำให้ถูกถอดออก และด้วยความสามารถที่ว่านี้เองยังคงทำให้ Tubemate ยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอย่างมาก ผู้พัฒนาจึงได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์แอพฯ ได้ที่เว็บไซต์โดยตรง
ดาวน์โหลด Tubemate สำหรับ Android
2. WiFiKill (needs root)
เป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวสำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android โดยภายในตัวแอพฯ สามารถช่วยให้คุณตัดสัญญานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไวไฟจากเพื่อนหรือบุคคลอื่น ๆ ที่แอบใช้งาน Wi-Fi เกินความจำเป็นหรือกิน Bandwidth มากกว่าคนอื่น ๆ ที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผู้ใช้งานแอพฯ นี้ได้นั้นต้องผ่านการ Root เครื่องเสียก่อน

ดาวน์โหลด WiFiKill (needs root) สำหรับ Android

3. LMT Launcher
เป็นแอพฯ Launcher หรือโปรแกรมแต่งหน้าจอมือถือแอนดรอยด์สุดเก๋มากความสามารถ โดยภายในตัวแอพฯ นอกจากจะสามารถตกแต่งหน้าจอมือถือของคุณให้สวยได้แล้วนั้น ยังสามารถสร้างไอคอนแอพฯ ที่เราใช้งานบ่อย ๆ รวมไว้บนหน้าจอ ซึ่งไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปค้นหาแอพฯ ให้ยุ่งยากแต่อย่างใดได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ LMT Launcher ยังสามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นการใช้งานหลัก อาทิเช่น ปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง, ปุ่มพาวเวอร์ และปุ่มโฮม เป็นต้น ได้ในแบบที่คุณต้องการอีกด้วย ถือได้ว่าช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ดาวน์โหลด LMT Launcher สำหรับ Android

4. GoMobile's apps for manga and anime fans
แอพฯ หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น (มังงะ) สำหรับแฟน ๆ ที่ใช้มือถือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ โดยภายในตัวแอพฯ มีการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นนารูโตะ, วันพีช และแฟรี่เทล เป็นต้น ซึ่งผู้พัฒนาได้อ้างว่าการ์ตูนทั้งหมดภายในแอพฯ ไม่มีมัลแวร์หรือไวรัสติดมาอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ GoMobile's apps for manga and anime fans ยังมีการอัพเดทการตูนตอนใหม่ ๆ อยู่ตลอดอีกด้วย งานนี้แฟน ๆ การ์ตูนมังงะทั้งหลายต้องไม่พลาด

ดาวน์โหลด GoMobile's apps for manga and anime fans สำหรับ Anroid

5. Showbox
เป็นแอพฯ ดูหนังทีวีออนไลน์ฟรี สำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ Android ที่คอหนังไม่ควรพลาด โดยภายในตัวแอพฯ มีหนังอัพเดทใหม่ ๆ อยู่ตลอด รวมถึงมีการแบ่งหมวดตามวันเดือนปีที่เข้าฉาย เพื่อง่ายต่อการเลือกรับชม ถือได้ว่า Showbox นับเป็นแอพฯ ฟรีที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคอหนังห้ามพลาด !

ดาวน์โหลด Showbox สำหรับ Android

*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.