Breaking News
recent

APP Android ยอดนิยม เพิ่มความเร็วให้กับ Android Smartphone

โทรศัพท์ android หรือ android tablets จะทำงานในรูปแบบเดียวกันกับ คอมพิวเตอร์ PC หรือ notebooks คือ ใช้ processor และ RAM ในการขับเคลื่อนอุปกรณ์ให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป คุณจะได้เจอกับปัญหาเครื่องทำงานช้าลง เพราะ RAM ที่เหลือน้อย และ Processor ที่ด้อยคุณภาพไปเรื่อยๆ รวมไปถึงการติดตั้งใช้งาน apps ต่างๆ ลงไปจำนวนมากก็มีส่วนทำให้ โทรศัพท์ช้าลงได้เช่นกันบทความนี้ผม จึงอยาก จะ แนะนำ app android ยอดนิยม สำหรับช่วย ในการแก้ปัญหา Processor ทำงานช้า และเพิ่มจำนวน RAM ให้กับเครื่อง เพื่อเป็นการ เพิ่มความเร็ว android smartphone ครับ

ก่อนหน้านี้ ผมเคย แนะนำ เทคนิค เพิ่มความเร็ว android อย่างถูกวิธี และได้ผลจริงๆ ไปแล้ว ซึ่งได้อธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้ android ทำงานได้ช้าลง และวิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ไปแล้ว หากสนใจเข้าไปอ่านได้ตามลิงค์ได้เลยครับ  http://tips2android.blogspot.com/2013/10/force-close.html
แนะนำ app android เพิ่มความเร็วให้ โทรศัพท์ android

1. Tap Cleaner    

เป็นวิธีการ ที่ช่วยทำให้ โทรศัพท์ android ทำงานได้เร็วขึ้น ที่ดีมากวิธีหนึ่ง โดยใช้วิธีการ ลบไฟล์ขยะ และ file cache ออกจากเครื่อง 1-Tap Cleaner จะช่วยเพิ่มความจุให้กับโทรศัพท์ โดยการลบ temps files ที่เกิดจากการใช้งาน applications, cache files, web browser cookies ฯลฯ โปรแกรมจะแสดงผล จำนวนหน่วยความจำ ที่ได้รับเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งาน app ในการทำความเครื่อง ในแต่ละครั้ง ให้ด้วยครับ

คุณสามารถตั้งค่าให้ทำงานแบบ automatic, manual, หรือ ตั้งตามห้วงเวลาก็ได้ เพื่อให้ โปรแกรมได้ทำความสะอาดเครื่องอยู่เป็นประจำครับ




Android Assistant เป็น app android ตัวหนึ่ง ที่ผมแนะนำให้ติดตั้งเอาไว้บน โทรศัพท์ android ของคุณ เพราะจะทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้ช่วยให้กับคุณในการดูแล และทำความสะอาด โทรศัพท์ ให้ โดยใช้ เครื่องมือ และ utilities จำนวน 18 อย่าง ที่จะช่วย เพิ่มความเร็ว android smartphone ได้มากยิ่งขึ้น


features การทำงานหลักๆ ที่ Android assistant มีให้ใช้ ก็คือ monitoring phone’s status, clean- manage device, one-click speed boosting โดยจัดวางเอาไว้บน 3 tabs คือ monitor, process และ tools ครับ


โทรศัพท์ android ทุกเครื่องจำเป็นต้องมีการ boost speed อยู่เป็นระยะๆ เพื่อให้ เครื่องทำงานได้รวดเร็วอยู่เสมอ ซึ่ง Android Booster Free น่าจะช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ เป็นอย่างดี การันตีด้วย ความนิยมบน
Google Play ที่มีคนดาวน์โหลดไปใช้งานแล้วเกือบ 10 ล้านครั้ง และยังเป็นที่นิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง
Android Booster Free จะทำหน้าที่ ดังต่อไปนี้ memory booster, task killer, app manager, traffic monitor,
battery power monitor, file manager และ Widgets ครับหากมีปัญหา โทรศัพท์ android ทำงานช้า ลองไปดาวน์โหลด Android Booster Free มาใช้งานดูครับ



Memory Booster จะเข้าไปจัดการ Memory และ RAM บน android smartphone และ tablets เพื่อเป็นการ เพิ่มความเร็วในการทำงานให้กับ android โดยลดการใช้งานของ memory และ RAM apps อย่างผิดปกติ
โปรแกรม จะแสดงผลข้อมูลการใช้ memory และ RAM บนอุปกรณ์ android ของคุณ แบบ Real-time ทำให้ทราบว่า ณ ขณะนั้น มีการใช้งาน memory หรือ RAM ไปมากน้อยเพียงใด หากมีการใช้งานที่ผิดปกติ คุณอาจจะให้โปรแกรมแก้ปัญหาด้วยวิธีง่ายๆ โดยการเลือกใช้งาน Quick Boost


Memory Booster ยัง features การใช้งานอื่นๆ อีกเยอะแยะ ลองเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันดูครับ
หากมี app android ตัวอื่นๆ ที่คุณใช้งานอยู่ คิดว่าทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ และคิดว่าสามารถ เพิ่มความเร็ว โทรศัพท์ android ได้ดีขึ้น อย่าลืมแนะนำกันมาให้รู้จักนะครับ

ปล.อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.