Breaking News
recent

แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน มิถุนายน 2556





เกมส์ภาพสวยจากค่าย GameEvil อีกแล้ว ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวเดินฟัน ใช้สกิล บู๊แหลกลาญ ละก็ต้องไม่พลาดเกมส์นี้แน่นอน ด้วยภาพที่สวยกริป เอฟเฟคที่กระจาย คอมโบที่ติดสะใจ เนื้อเรื่องที่ดราม่า จะทำให้เพื่อนๆได้พบความมันส์บนมือถือ Android แน่นอน เดียวจะหาว่าโม้ไปลองเล่นเลย Kingdom & Dragons




ความมันส์ของหนัง Fast 6 ทะลุมาลงมือถือ Android แล้ว สำหรับเกมส์นี้ไม่ใช่เกมส์รถแข่งที่เล่นแล้วต้องคอยบังคับพวงมาลัย แต่เกมส์จะเป็นแนวเข้าจังหวะ โดยเราจะต้องคอยกดจังหวัดในการเข้าเกียร์ ดิฟ Drag ถ้าใครเคยเล่น Drag Raccing จะต้องชอบเกมส์ Fast 6 นี้แน่นอน ภาพสวย รถหรู ระบบดี จัดโลด ฟรีด้วย ใช้ได้เลย Fast & Furious 6: The Game





เกมส์เล็งเป้าป้องกันฐาน ของเหล่าทวยเทพ เพื่อนๆจะได้เล่นเกมส์แนวใหม่ที่ไม่ใช่แต่จะปาอย่างเดียว ยังมีการเหนื่อยอีกด้วย การปาแต่ละครั้งของเพื่อนๆห้ามพล่าดเด็ดขาดนั้นหมายุึงบ้านของท่านจะพังเร็วขึ้น โดยเราจะรับบทเป็นเหล่าเทพที่เพื่อนๆคุ้นตากันดีไม่สปอยมากล่ะ ไปเล่นกันเถอะ ไปเล่นกันเถอะ Clash of the Olympians






เคยแนะนำเกมส์นี้ไปให้เพื่อนๆไว้ตั้งนานแล้ว รอบนี้ เกมสืนี้ก็ยังมันส์ไม่เลิกเลย กับเพลงแนวดนตรี ป็ป ร็อค โดยการเล่นเราต้องกดให้เข้าจังหวะตามที่เกมส์ให้ไว้ ด้วยการผสมผสานการเล่นและเกมส์อย่างลงตัวทำให้ บางคนถึงขนาดติดงอมแงมและมือไวมากๆ สนใจเกมส์ฟรีเจ๋งๆ หรือชอบฟังเพลงเกมส์ หรือเกมส์เพลงห้ามพลาด Cytus เด็ดขาด Cytus 



เกมส์วิ่งบนมือถืออีกเกมส์ที่ฉีกสไตล์เดิมจากเกมส์วิ่งอื่นๆที่คอยหลบสิ่งกีดขว้าง วิ่งเก็บของ หนีสัตว์ประหลาด โดยเกมส์นี้เราก็วิ่งเหมือนกันครับแต่ตีซอมบี้ด้วยถ้าชอบเล่นเกมส์วิ่งละก็ลองสิครับ สนุกและมันส์แน่นอน Zombies Don't Run


Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.