Breaking News
recent

Angry Birds GO! นกซ่าท้าซิ่ง เมื่อเหล่านกจอมฉุนยกพลความน่ารักฉบับหุบปีกหันมาจับพวงมาลัยซิ่งสี่ล้อ

Angry Birds Go! (Unlimited Gold Coins) ขาซิ่งเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อเหล่านกจอมฉุนยกพลความน่ารักฉบับหุบปีกหันมาจับพวงมาลัยซิ่งสี่ล้อ กับเกมแองกรี้เบิร์ดภาคล่าสุดที่ขอฉีกแนวมาทำเกมแข่งรถประชันความเร็ว
การกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์เกมสุดฮิตบนมือถือของเหล่านกอารมณ์บูด หลังจากภาคก่อนที่ได้ออกไปป่วนกันไกลถึงนอกอวกาศ แต่คราวนี้จะมาแปลกสักหน่อย เพราะทางทีมงานได้เปลี่ยนแนวจากพัซเซิลทำลายของแบบเดิมๆตามธรรมเนียมปกติที่นิยมใช้กันมานานหลายต่อหลายภาค กลายมาเป็นเกมแนวแข่งรถซิ่งสี่ล้อสีสันสดใสน่ารัก ที่หากใครได้ลองสัมผัสแล้วรับรองเป็นต้องติดใจ

ซึ่งรูปแบบการเล่น หากใครที่ได้เคยลองสัมผัสกับเกมอย่างมาริโอคาร์ทมาก่อนคงนึกภาพออกได้ทันที เพราะมีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกันเพียงแค่ปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นให้เข้ากับมือถือ กับการออกสตาร์ทปล่อยตัวที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมของซีรีส์ โดยเราสามารถเลือกปรับการควบคุมได้สองลักษณะตามความถนัดระหว่างแบบทัชสัมผัสจิ้มหน้าจอ หรือแบบเอียงเครื่อง ซึ่งวิธีเล่นนั้นแสนง่ายเพราะนี่เป็นการแข่งลงเขาจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการเร่งหรือเบรก มีแค่การบังคับเลี้ยวรถซ้ายขวาเพื่อหลบหลีกอุปสรรคและเก็บเหรียญตามทางเท่านั้น

ตัวเกมจะมีให้แข่งทั้งหมด 4 สนาม ซึ่งในแต่ละสนามจะถูกแบ่งเป็นสเตจยิบย่อยให้เราเล่นเคลียร์ภารกิจให้ครบเพื่อปลดล็อคสนามถัดไป โดยโหมดการเล่นหลักๆจะมีทั้งแข่งแบบปกติ, จับเวลา, เก็บผลไม้ ดวลตัวต่อตัว ไปจนถึงท้าชนกับบอสประจำสเตจ หากเราสามารถแข่งชนะบอสได้ก็จะเป็นการปลดล็อคตัวละครใหม่ๆมาใช้ โดยทั้งเกมมีตัวละครให้ปลดล็อคมากถึง 12 ตัวทีเดียว และแต่ละตัวก็มีพลังพิเศษต่างกันไป บางตัวสามารถบูสต์เพิ่มความเร็วได้ ในขณะที่บางตัวเน้นโจมตีขัดขวางคู่แข่ง จึงต้องเลือกจังหวะเวลากดใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

Screenshot


ดาวน์โหลด Angry Birds Go 1.0.4 MOD (Unlimited Gold Coins) จากลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ



ไฟล์ APK   [48 MB] Download ไฟล์ DATA [47MB]Download

วิธีการติดตั้งเกม

1. ติดตั้งเกมตามปกติ
2. Copy โฟลเดอร์ 'com.rovio.angrybirdsgo' ไปยัง SD Card/Android/obb
3. เสร็จขั้นตอนการติดตั้งเกม

*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.