Breaking News
recent

300: Seize Your Glory เกมขุนศึกพันธุ์สะท้านโลกันต์ เป็นเกมต่อสู้สนุก ๆ แนว Arcade & Action ที่มาในรูปแบบของการต่อสู้กึ่งผจญภัย

300: Seize Your Glory เป็นเกมต่อสู้สนุก ๆ แนว Arcade & Action ที่มาในรูปแบบของการต่อสู้กึ่งผจญภัย ซึ่งผู้พัฒนาเกมดังกล่าวยังคงคอนเซ็ปต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนังต้นฉบับไว้นั่นคือความโหด สำหรับเนื้อหาของเกมนั้น ไม่ต่างจากในหนังเลย โดยเริ่มต้นผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น ธีมิสโทเคิลส์ นายพลชาวกรีก (พระเอก) ที่พยายามรวมพลเพื่อไปต่อกรกับกองทัพของ อาร์ทีมีเซีย นักรบสาวชาวเปอร์เซีย (ศัตรู) ที่หวังจะแก้แค้นชาวกรีกเช่นกัน ท่ามกลางสมรภูมิรบกลางทะเล โดยภารกิจหลักของผู้เล่นคือการกำจัดฝ่ายตรงข้ามสิ้นซาก พร้อมทั้งยึดสมบัติของศัตรูทั้งหมดที่อยู่บนเรือ

สำหรับวิธีการเล่น 300: Seize Your Glory นั้น ไม่ยากครับ โดยผู้เล่นสามารถบังคับทิศทางการเคลื่อนไหวของตัวละครได้จากทางปุ่มซ้ายที่ปรากฏบนจอ ส่วนปุ่มรูปดาบด้านขวาจะเป็นการโจมตี โดยในแต่ละด่านจะมีภารกิจจที่แตกต่างกันออกไป และที่สำคัญตัวเกมยังสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook เพื่อโพสต์คะแนนการเล่นพร้อมทั้งเลือกรูปช็อตเด็ดในด่านนั้น ๆ เพื่อไว้อวดเพื่อนบนหน้า Wall ของผู้เล่นได้อีกด้วย
ดาวน์โหลด 300: Seize Your Glory จาก Apps Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : Android 4.2 ขึ้นไป, iOS 5.0 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด 300: Seize Your Glory จาก Apps Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ



Download 300: Seize Your Glory For iOS
Download 300: Seize Your Glory For Android
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.