Breaking News
recent

แอพคาราโอเกะ - คาราโอเกะฟรี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

แอพฯคาราโอเกะฟรี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ได้รวบรวม คาราโอเกะเพลงไทย คาราโอเกะ ลูกทุ่ง คาราโอเกะ สากล คาราโอเกะ korea คาราโอเกะ เพื่อชีวิต ไว้ให้คุณได้ร้องตามทำนองเพลงที่คุณต้องการ ซึ่งเป็นเพลง คาราโอเกะ ที่ร้องง่าย และมีซับตัวหนังสือให้คุณได้ร้องเพลงตาม หากคุณชื่นชอบ คาราโอเกะ คุณต้องไม่พลาดเพื่องานปาร์ตี้หรืองานพบปะเพื่อน เพื่อคุณจะต้องร้องเพลงเป็นไม่คร่อมคีย์ ไม่คร่อมเสียง หมั่นฝึกฝนร้องและฟังฟังเพลงเก่าๆ และใหม่ๆอยู่เสมอ
ดาวน์โหลด แอพคาราโอเกะ - คาราโอเกะฟรี จาก Google Play Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

Screenshot
ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นนี้ได้รวบรวม วีดีโอ เพลง ที่มีความหลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถนำไปเปิดฟังได้ เนื้อหาในเพลงจะสอดแทรก อารมณ์และพฤติกรรมต่างๆของผู้ฟังในขณะนั้น

** ใช้รับฟังเพื่อความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง
** ไม่รับผิดชอบกรณีฟังเพลินจนไม่อยากจะทำอะไรต่อ และเพลงอาจมีเนื้อหาทำให้อารมณ์แปรเปลี่ยน
** การโหลดเพลงมาแสดง บางครั้ง/บางช่วงเวลา อาจจะใช้เวลานาน ขึ้นอยู่กับความเร็วอินเตอร์เน็ตและเครื่องที่ท่านใช้ด้วย
** ควรเชื่อมต่อระบบ WiFi หรือ 3G/4G ก่อนการใช้งาน
** เนื่องจากการรับฟัง เพลงออนไลน์ ผ่านมือถือนานๆ จะทำให้ใช้แบนวิชและเวลามาก หากท่านใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน ท่านควรเลือกรับฟังบางช่วงเวลาเท่านั้น และควรใช้เป็นแบบเหมาจ่าย ท่านจะไม่ต้องจ่ายค่าบริการแพงสุดโหด และหากเป็นไปได้ ท่านสามารถเลือกใช้บริการของทางค่ายมือถือแบบไม่จำกัด เพื่อที่จะสามารถรับฟังได้สม่ำเสมอ และ ขอแนะนำให้ท่านที่สามารถใช้ WIFI ในการรับฟังเพื่อจะสามารถรับฟังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
** แอพพลิเคชั่นนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเจ้าของสถานีเพลงออนไลน์และคลิปวิดิโอต่างๆ เป็นการรวบรวมนำสถานี เพลงออนไลน์ มาไว้ในappplicationและคลิปวิดิโอและเพลงจาก Youtube ที่มีผู้อับโหลดไว้ในมุมมองสาธารณะ ทางทีมงานจึงได้รวบรวมข้อมูลต่างๆที่นำเสนอมาไว้ในโปรแกรมเดียวกัน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

ดาวน์โหลด แอพคาราโอเกะ - คาราโอเกะฟรี จาก Google Play Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ



*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.