Breaking News
recent

Ragnarok Online Mobile - TH สุดยอดเกม MMORPG พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

Ragnarok Online Mobile - TH สุดยอดเกม MMORPG ในตำนานตลอดระยะเวลา10 ปีจะไม่ถูกจำกัดบนเครื่อง PCอีกต่อไป เกม MMORPG อย่างเต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถร่วมผจญภัยในโลก Ragnarok ไม่ว่าจะปาร์ตี้ด้วยกันกับเพื่อนๆ หรือเข้าร่วมสงครามแห่งศักดิ์ศรี เพื่อประกาศความเป็นหนึ่งของกิลด์ สังคมที่คุ้นเคยบนมือถือที่คุณเล่นได้ทุกที่ทุกเวลากับเพื่อนๆ ออกล่าปอริ่ง วิ่งหนีบาโฟ หรือโซโล่โกลด์เด้นบั๊ก หวนคืนสู่ตำนานความคลาสสิกที่พกพาได้ เล่นง่าย ได้อารมณ์ RO เต็ม อีกทั้ง Interface ของเกมก็ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการเล่นบนสมาร์ทโฟน ง่ายต่อการบังคับ ไม่ว่าจะเคยเล่นเกมมาก่อนหรือไม่ก็สามารถเข้าใจวิธีการ เล่นได้อย่างรวดเร็ว ด้วย ระบบ Tutorial ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลก Ragnarok ได้อย่างสมบูรณ์
สนใจดาวน์โหลด Ragnarok Online Mobile - TH จาก Apps Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับช่วงการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบนั้นเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับเกมมือถือ Full MMORPG ที่อัดแน่นทั้งระบบประมูลสินค้า, ระบบ Item Shop, Craft System, Upgrade System, Map- Dungeon, Status Character, User Interface, Party System, Community, PVP, อาชีพใหม่ "Thief" ที่อัพเดตเข้ามาให้ทัดเทียมกับเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ พร้อมกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเติมเพื่อให้เพียงพอต่อกระแสตอบรับของเพื่อนๆ ทุกท่าน นอกจากนี้จะมีการเปิดระบบไอเทมชอปให้ผู้เล่นเลือกซื้อไอเทมอย่างจุใจ โดยผู้เล่น Android ที่เล่นผ่านเวอร์ชั่น Ragnarok Mobile- Playpark จะสามารถเติมเงินด้วยบัตร @Cash, One2Call, TrueMoney, @Cash Plus ได้ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้
คนเพียบมอนสเตอร์ก็เพียบ งานนี้ใจเย็นๆ แบ่งๆ กันโจมตี หรือไม่ก็ปาร์ตี้ร่วมกันไปเลยนะ
งานนี้ต้องช่วยกันมะรุมมะตุ้ม รุมอัดเห็ดตัวแสบ มีสกิลเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด!!
มอนสเตอร์ออร์ค คู่ปรับตัวฉกาจในโลกของ Ragnarok ที่เราต้องเผชิญ เอ้าลุย!!!
เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Ragnarok Mobile ได้ที่ https://www.facebook.com/playparkmobile หรือ http://romobile.playpark.com/

ดาวน์โหลด Ragnarok Online Mobile - TH จาก Apps Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ



*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.