Breaking News
recent

LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐีฉบับมือถือ กับ 4 วิธีเอาชนะทั้งกระดาน

LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐีฉบับมือถือ
เพื่อนๆ หลายคนที่กำลังสนุกกับเกมเศรษฐีบนมือถือ LINE Let’s Get Rich กันอยู่ บางคนอาจจะเข้าใจระบบการเอาชนะในเกมนี้ดีอยู่แล้ว แต่บางคนก็ยังไม่รู้ เพราะเกมเศรษฐีแบบกระดานที่เราเล่นกันในครั้งอดีตกาลนั้นมีการชนะแค่แบบเดียวคือการทำให้ฝ่ายตรงข้ามล้มละลาย แต่สำหรับเกม LINE Let’s Get Rich นั้นเพื่อนๆ สามารถคว้าชัยชนะได้ด้วย 4 วิธี ดังนี้ครับ 1. ทำให้ฝ่ายตรงข้ามล้มละลาย วิธีแรกเป็นวิธีเบสิกที่ใครๆ ก็เข้าใจ เมื่อฝ่ายตรงข้ามทอยมาตกบนที่ดินของเราและไม่มีเงินจ่ายค่าผ่านทาง 2 อย่างที่เขาจะทำได้คือ การกู้เงิน (ต้องใช้ทองในการกู้ และกู้ได้เพียงเกมละ 1 ครั้ง) และการขายเมือง ถ้าหากว่าทำทั้ง 2 วิธีนี้เงินยังไม่พอจ่ายค่าผ่านทางก็เป็นอันล้มละลายพ่ายแพ้ไป 2. Triple Victory เป็นการชนะแบบพิเศษซึ่งไม่เกี่ยวกับเงินสดที่เราถืออยู่ว่าจะมากหรือน้อยขนาดไหน โดยผู้เล่นฝ่ายไหนก็ตามที่ครองที่ดินครบ 3 สี จะได้ Triple Victory และถือว่าชนะเกมนั้นไปเลย ซึ่งการชนะแบบนี้จะได้ถ้วยรางวัลคะแนน x2 จากปกติครับ

LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐีฉบับมือถือ
ตัวอย่างการทำ Triple Victory ครอบครองที่ดินให้ได้ครบ 3 สี (ในรูปมีสีเขียว สีน้ำเงิน และสีส้ม)
Line Victory
3. Line Victory เป็นการชนะแบบพิเศษเช่นกัน โดยผู้เล่นฝ่ายไหนก็ตามที่ครองที่ดินครบทั้งเส้น (ทุกช่องที่ซื้อได้ในด้านใดด้านหนึ่งของกระดาน) ก็จะถือว่าชนะเกมแบบ Line Victory โดยจะได้รับถ้วยรางวัล
คะแนน x3 จากปกติ ตัวอย่างการทำ Line Victory ครอบครองที่ดินให้ครบด้านในด้านหนึ่ง
LINE Let’s Get Rich
4. Tourism Victory เป็นการชนะแบบพิเศษเช่นเดียวกัน โดยผู้เล่นฝ่ายไหนก็ตามที่ครองที่ดินประเภทสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 5 ที่ได้แก่ ภูเก็ต บาหลี ฮาวาย เกาะบินตัน และโคตาคินาบาลู ได้สำเร็จทั้งหมด จะถือเป็นผู้ชนะแบบ Tourism Victory โดยจะได้รับถ้วยรางวัลคะแนน x5 จากปกติ
ตัวอย่างการทำ Tourism Victory ครอบครองสถานที่ท่องเที่ยวให้ครบทั้ง 5 จุด
รู้แบบนี้แล้วก็เอาไปปรับใช้กันนะครับ เวลาเลือกซื้อที่ดินจะได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะบางทีที่ดินถูกๆ บางแห่งซื้อปุ๊บอาจจะชนะปั๊บเลยก็ได้ถ้าเข้าตาม 4 รูปแบบนี้



credit : http://game.tlcthai.com
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.