Breaking News
recent

FunEasyLearn แอพฯเรียนภาษาอังกฤษแนวใหม่ที่ง่ายและสนุก พร้อมคำศัพท์กว่า 6,000 คำ

 
FunEasyLearn แอพพลิเคชั่นสำหรับเอาไว้ศึกษาเรียนรู้ด้านภาษาด้วยตัวเองมาแนะนำครับ ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่สอนได้ดี ทั้งการสะกด การฟัง เขียนตอบจากภาพ จับคู่ความหมาย ผู้สร้างแอพพลิเคชั่นไม่ได้ทำมาแต่เฉพาะภาษาอังกฤษ แต่ยังมีภาษาอื่น ๆ อีกมากมายให้เอาไว้ศึกษานะครับ นั่นก็คือ แอพพลิเคชั่น Learn English 6000 Words

พอเข้าแอพมาวิธีการเรียนก็คือเราต้องเลือกหัวข้อที่เราจะเรียนก่อน ซึ่งในแอพก็ได้แบ่งเอาไว้หลายหัวข้อ เมื่อเลือกแล้วก็จะต้องเลือกหัวข้อย่อยอีกที สุดท้ายก็จะเลือกว่าจะเริ่มเล่นด้วยวิธีใดก่อน ดังภาพตัวอย่าง

เริ่มต้นมาจะเป็นการให้เราดูภาพประกอบพร้อมกับฟังเสียงพูด กดฟังเสียงพูดซ้ำได้ถ้าฟังไม่ชัด ฟังไปเรื่อย ๆ จนครบทุกภาพ ภาพถัดไปจะเป็นเกมส์การฟังเสียง ให้เราฟังแล้วเลือกว่าเสียงที่ได้ยินนั้นหมายถึงอะไร ก็ให้กดที่คำนั้น


นอกจากฟังเสียงแล้วเลือกคำให้ถูกต้อง ยังมีฟังเสียงแล้วเลือกภาพให้ถูกต้องอีกด้วย เรียกได้ว่าฝึกกันทุกรูปแบบจริง ๆ ภาพถัดไปคือให้ดูภาพแล้วเลือกคำที่ถูกต้องตรงกัน


การฝึกสะกดคำ จากหลาย ๆ เกมส์ที่ผ่านมานั้นคาดว่าเราก็น่าจะจดจำการสะกดได้บ้างแล้ว ดังนั้นเกมส์หลัง ๆ จะให้เราสะกดคำให้ถูกต้อง ผิดก้ไม่ต้องกลัวกดต่อไปจนกว่ามันจะถูกนั้นละครับ ภาพถัดไปคือการจับคู่คำแปลให้ถูกต้อง
นอกจากจะสะกดคำล้วน ๆ แล้วก็ยังมีการเติมคำในช่องว่างอีกด้วย หลายรูปแบบจริง ๆ แบบนี้จะง่ายกว่าหน่อยเพราะแค่เติมอักษรที่ขาดหายไปเท่านั้นเอง ภาพถัดไปแอพนี้จะมีการตั้งระดับความยาก เมื่อเล่นระดับเริ่มต้นจบแล้วก็จะไประดับถัดไปจนครบทั้ง 6000 คำ ใครอยากเรียนภาษาแอพพลิเคชั่นนี้เหมาะในการเรียนรู้ภาษาอย่างยิ่งครับ

ดาวน์โหลดฟรี !!! แอพพลิเคชั่น Learn English 6000 Words คลิ๊กที่รูปได้เลยครับ



*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.