Breaking News
recent

เทคนิควิธีเล่น Pirate Kings ทั้งบน iOS และ Andriod จะได้ไม่แพ้เพื่อนๆ


Pirate Kings นั้นเหมือนจะได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างมากมายในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเกมส์เองมีกราฟฟิคที่น่ารัก และเข้าใจการเล่นได้ไม่ยาก เรามีกลยุทธ์ในการเล่นเกมส์ Pirate Kings ทั้งบน iOS และ Andriod จะได้ไม่แพ้เพื่อนๆ

เทคนิควิธีเล่นเกม

1.เพิ่ม Spin ให้หมุนวงล้อได้มากขึ้น
แน่นอนว่าการเพิ่มโอกาสในการหมุนวงล้อจะช่วยให้เราสามารถหาเงินได้มากขึ้นและบ่อยขึ้น อีกทั้งมีโอกาสได้โจมตี หรือโล่มาใช้งานด้วย แต่ทว่าการที่จะหมุนวงล้อได้นั้นต้องมีน้ำยา Spin สีเขียวที่จะเพิ่มจำนวนครั้งให้มากขึ้น วิธีที่จะได้หมุนมากขึ้นมีเทคนิคง่ายๆ คือเชื่อมต่อกับ Facebook แล้วชวนเพื่อนใน Facebook มาให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

2.การอัพเกรดเกาะ
เวลาเราได้เกาะใหม่มา จะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้เลือกสร้าง ซึ่งเราเองก็มีอิสระที่จะสร้างอันไหนก่อนก็ได้ แต่รู้หรือเปล่าว่าการสร้างของสิ่งเดียว แล้วอัพเกรดสิ่งนั้นให้ขึ้นไปจนถึงระดับสูงสุดแบบไม่ต้องสร้างอะไรมาครึ่งๆกลางๆเลย จะช่วยลดโอกาสในการโจมตีของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะเออ เพราะเมื่อเวลาเราจะถูก Steal หรือโจมตีจากคู่ต่อสู้ จะทำให้คู่ต่อสู้รู้สึกลังเลที่จะขโมยเกาะเรา หรือโจมตีสาดไปหลายๆส่วนนั่นเอง

3.การเลือก Steal
เวลาหมุนวงล้อได้ไปที่ Steal ก็อาจจะถือเป็นโชคดีที่เราจะทำเงินได้มหาศาล อาจจะมากขึ้นถึง 1 ล้าน หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับโชคที่เราจะเลือกทั้ง 3 เกาะด้วย เทคนิคเคล็ดลับในการเลือกเกาะทั้ง 3 เกาะที่จะขโมยนั้นก็มีอยู่บ้าง อย่างแรกคือให้เลือกเกาะที่ดูเหมือนถูกโจมตี(มีควันขึ้น) อย่างที่สองคือถ้าเราเลือกเกาะผิดในตอนแรก ให้จำรูปลักษณ์ของเกาะที่เงินเยอะนั้นไว้ พอเราหมุนวงล้อได้ Steal อีกครั้ง ทีนี้ก็ให้เลือกเกาะอันนั้นได้เลย เพราะเกมส์จะไม่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของเกาะที่มีเงินเยอะไป

ปล.สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากเล่นก็มีวิธีปิดรับคำเชิญดังนี้ครับ
ดาวน์โหลดฟรี !!! Pirate Kings คลิกดาวน์โหลดได้เลยครับ



*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.