Breaking News
recent

JOOX Music แอพฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังฟรี โหลดไว้ฟังออฟไลน์ได้ iOS, Android


JOOX MUSIC แอพฟังเพลงออนไลน์เริ่มให้บริการในประเทศไทยแล้ว ซึ่งแอพนี้พัฒนาโดย Tencent เจ้าของเดียวกันกับกับแอพ WeChat และผู้ที่จะทำตลาดในไทยนี้โดยเว็บไซต์ Sanook.com งานนี้ทำให้ตลาดเพลงออนไลน์ในไทยคึกคักมากขึ้นไปอีก



แอพ JOOX สามารถใช้ได้ทั้ง iOS และ Android และทางเว็บไซต์ได้ด้วย โดยสามารถโหลดแอพได้ฟรี
จาก App Store และ Play Store หรือจากลิ้งค์ด้านล่างได้ฟรีๆ

Download JOOX Music iOS - Android
เมื่อเปิดแอพขึ้นมา คุณสามารถสมัครสมาชิกเข้าใช้งาน JOOX ได้ฟรี โดย Sign in ผ่านทางบัญชี
WeChat หรือ Facebook ของคุณได้เลย



และพิเศษมากคือ เมื่อเข้าสู่ระบบตอนนี้คุณได้รับสิทธิ์เป็นบัญชี VIP เพื่อทดลองใช้งานฟังเพลงออนไลน์เต็มรูปแบบฟรี นาน 3 เดือนเต็ม และหากหมดอายุแล้วก็ยังสามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ตามปกติเช่นเดิม แต่จะไม่สามารถฟังเพลงบางเพลงที่ติดป้าย VIP ได้



ในหน้าแอพโซน Discover คุณสามารถพิมพ์ชื่อเพลง , ชื่ออัลบั้ม , ชื่อศิลปิน ไว้ในช่องค้นหา เพื่อหาเพลงหรือหาศิลปินที่ต้องการได้ และมีหน้าจัดอันดับเพลง แนะนำเพลงใหม่ Music Video



ในส่วนของหน้าวิทยุ ก็ไม่ใช่วิทยุ am pm แบบที่ต้องฟังสดๆ แต่เป็นการรวม Play List ตามอารมณ์ แนวเพลง หรือตามเพลงฮิต เพลงใหม่ล่าสุด ตามที่คุณต้องการได้เลย



คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงที่ชื่นชอบบน JOOX เพื่อฟังเพลงแบบ offline ได้ฟรี !!!
โดยบัญชีแบบ VIP สามารถโหลดเพลงมาฟังแบบ Offline ได้ทุกเพลงตลอดการเป็นสมาชิก VIP และ ถ้า VIP หมดอายุ ก็ยังสามารถฟังเพลงและโหลดเพลงเก็บไว้ฟังแบบ Offline ผ่านแอพได้เช่นกัน เรียกได้ว่าแม้ไม่เป็นสมาชิกก็สามารถฟังเพลงแบบ Offline ได้ตลอด ยกเว้นเพลงที่ขึ้น VIP ที่สมาชิกฟรีไม่มี vip จะไม่สามารถฟังเพลงได้ ซึ่งการฟังเพลง Offline นี้ ช่วยประหยัดเรื่องเน็ต 3G , 4G และ สามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลาโดยเฉพาะกรณีขณะนั่งบนเครื่องบิน



ขณะฟังเพลงสามารถดูเนื้อเพลงได้ด้วย จากที่ได้ทดสอบโดยรวมแล้วมีเพลงไทยและเพลงต่างประเทศจำนวนมาก และที่เด็ดคือมีชาร์ตอันดับเพลงจีนยอดนิยมด้วย ส่วนค่ายเพลงไทยนี้มีเพลงจากค่าย GMM Grammy และ ค่าย BEC-TERO ในการให้บริการเพลง ด้วย และมีเพลงอินเตอร์ เกาหลี และเพลงญี่ปุ่น บางเพลง และสำหรับกรณีที่มีเพลงในมือถืออยู่แล้วอย่างพวก mp3 เป็นต้น ก็สามารถ import รายชื่อเพลงเข้ามาในระบบ JOOX เพื่อเปิดฟังเพลงผ่านทางแอพนี้ได้ด้วย



ใครที่สนใจฟังเพลงออนไลน์ตอนนี้สามารถฟังเพลงได้ฟรีที่แอพ JOOX บน iOS และ Android รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่ www.joox.co.th และทางเว็บไซต์ Music.sanook.com สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกทางเลือกนึงที่สร้างความฮือฮาในวงการตลาดเพลงออนไลน์ โดยเฉพาะบริการฟังเพลงฟรีแบบออฟไลน์จาก JOOX ที่โหลดฟรี ที่มาสู้กับฟังเพลงออนไลน์แบบเสียเงินก่อนหน้าอย่าง Tidal , Line Music , KKBOX , Deezer หรือไม่เว้นแม้กระทั่งรายใหญ่อย่าง Apple Music ด้วย
Credit : iT24Hrs

*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ

สามารถ Update App & Game ได้ที่ :
https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.