Breaking News
recent

5 แอพฯ เล่น LINE, Facebook และ IG พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว


ภาพจาก easy camera / Shutterstock.com
         แนะนำ 5 แอพฯ Android สำหรับเล่น LINE, Facebook, Instagram และแอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์กอื่น ๆ ได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว


         
 สำหรับผู้ใช้แอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์กที่มี 2 บัญชีขึ้นไปต้องไม่พลาดกับ 5 แอพฯ Android ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้แอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ เช่น LINE, Facebook, Instagram และ Twitter ได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว โดยไม่ต้องลบแอพฯ หรือล็อกอิน-ล็อกเอาท์อยู่บ่อย ๆ ให้เสียเวลา ตอบโจทย์ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ต้องการแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน และที่สำคัญแจกฟรีทุกแอพฯ ส่วนจะมีแอพฯ อะไรทำได้บ้างนั้น มาติดตามกันเลย
1. GO Multiple


          แอพฯ ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานแอพฯ LINE, Facebook, Twitter และแอพฯ อื่นๆ ได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว รวมถึงแอพฯ ที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์กับมือถือที่รองรับ 2 ซิม ก็สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้แอพฯ GO Multiple ยังรองรับเกมฮิตต่าง ๆ บน Google Play ได้ถึง 99% อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชอบเล่นเกมที่ผูกกับโซเชียลเน็ตเวิร์กและมี 2 ไอดีไม่ควรพลาด




2. Persona
Multiple Account


อีกหนึ่งแอพฯ ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งานแอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ เช่น LINE, Facebook และ Instagram ได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว โดยแอพฯ PersonaMultiple Account อาศัยการทำงานหลัก ๆ ด้วยการโคลนแอพฯ หรือจำลองแอพฯ ขึ้นมาใหม่นั่นเอง ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่าย ๆ เพียงผู้ใช้งานเลือกแอพฯ ที่ต้องการใช้งาน 2 บัญชี และเลือกเปิดใช้งานแอพฯ นั้น ๆ ในคำสั่งเพิ่มแอพฯ (Add apps) เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถออนไลน์แอพฯ ต่าง ๆ ได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียวแล้ว

แอพฯ ที่มาพร้อมความสามารถพิเศษ ช่วยให้คุณติดตั้งแอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์กและเกมต่าง ๆ เช่น Facebook, Instagram หรือ Candy Crush Saga ไว้บนเครื่อง Android ของคุณได้พร้อมกัน 2 บัญชี ด้วยวิธีการจำลองแอพฯ ขึ้นใหม่อีกหนึ่งแอพฯ ผ่านแอพฯ Parallel SpaceMulti Accounts ซึ่งมีวิธีการใช้งานง่าย ๆ เพียงเปิดแอพฯ ขึ้นมา และเลือกแอพฯ ที่ต้องการใช้งานอีกบัญชีขึ้นมา เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งานแอพฯ เดียวกันได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียวแล้ว 

เป็นแอพฯ ที่สามารถช่วยให้คุณสร้างและติดแอพฯ ต่าง ๆ เช่น Facebook, Twitter, Skype และแอพฯ อื่นอีกมากมาย ได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว โดยอาศัยวิธีการโคลนแอพฯ หรือจำลองแอพฯ ขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งแอพฯ ผ่านแอพฯ App Cloner นอกจากนี้ตัวแอพฯ ยังสามารถให้คุณปรับแต่งธีมแอพฯ ต่าง ๆ เช่น ขนาดตัวอักษร, สีสันไอคอนแอพฯ และฟังก์ชั่นใช้งานต่าง ๆ ของแอพฯ ได้ตามต้องการอีกด้วย 
          
แอพฯ สุดท้ายที่แนะนำนับเป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยแอพฯ นี้นอกจากจะสามารถช่วยให้คุณใช้งานแอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์กหรือเกมต่าง ๆ ได้พร้อมกัน 2 บัญชีแล้ว แอพฯ AppClone - Multi Account ยังมีฟีเจอร์สลับการใช้งานระหว่างบัญชีไปอีกบัญชีได้อย่างรวดเร็ว และยังมีระบบแจ้งเตือนแอพฯ ต่าง ๆ อีกด้วย รวมถึงยังสามารถสร้างไอคอนไว้บนหน้าจอหลัก (Home Screen) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียกใช้งานแอพฯ ได้อีกเช่นกัน

ดาวน์โหลด AppClone - Multi Account สำหรับ Android 4.2 ขึ้นไป

Credit : kapook.com
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.