Breaking News
recent

มาแล้ว ! RoboCop เกมตำรวจเหล็ก 2014 เวอร์ชั่น Android และ iOS โหลดฟรีได้แล้ววันนี้

RoboCop เกมตำรวจเหล็ก 2014 เวอร์ชั่น Android และ iOS โหลดฟรีได้แล้ววันนี้! RoboCop เป็นเกมต่อสู้แนว Shooting หรือเกมยิงปืนมันส์ ๆ ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเนื้อหาของเกมนั้น ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้อ้างอิงจากเนื้อเรื่องจริงในภาพยนตร์แทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มเล่าเรื่องตั้งแต่เริ่มต้นในเมืองที่เกิดเหตุ (Detroit ปี 2028) จนจบเรื่อง ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Alex Murphy หรือตำรวจหนุ่มที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ก่อนชีวิตจะพลิกผันให้พบกับชะตากรรม จนมากลายเป็นตำรวจเหล็ก (ครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์) ในชื่อที่ว่า RoboCop และต้องต่อกรกับศัตรูมากมายที่หวังจะก่อกวนความสงบสุข รวมไปถึงทำร้ายประชาชน

สำหรับวิธีการเล่น RoboCop ไม่มีอะไรซับซ้อนมากนัก ให้ผู้เล่นเดินตะลุยต่อสู้กับอาชญากรสุดเหี้ยม เพื่อปกป้องประชาชน ที่มาในหลายรูปแบบทั้งมนุษย์และหุ่นยนต์ เรียกได้ว่าเหมือนในหนังเป๊ะ ๆ นอกจากความสนุกที่ว่าแล้ว RoboCop ยังสามารถอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครได้อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่างานนี้แฟน ๆ และคอเกมทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

รูปแบบของเกม เป็นแนวแอ๊คชั่น Shoot & Dodge ยิงแล้วหลบเข้าที่กำบังอย่างที่คุ้นเคยกันดีครับ ภาพสวย การเคลื่อนไหวรวดเร็ว มีรูปแบบการเล่นใหม่ๆ อยู่บ้างตามความสามารถพิเศษของ RoboCop เช่นการ Scan การ Focus
Training / Turorial ในช่วงแรกเราก็ต้องหัดการบังคับกันก่อน
แถบหน้าจอด้านซ้าย ใช้บังคับมุมมองของเราเลื่อนขึ้นลงไปมาได้ ใช้มองไปทั่วด่าน
แถบหน้าจอด้านขวา ใช้บังคับปืนและทิศทางการยิง
ลูกศรที่ขอบจอ เอาไว้ให้เราแตะเพื่อสลับย้ายที่หลบ ไปหลบข้างกำแพง หลังกล่องอะไรแบบนี้ แต่ถ้าไปหลบหลังรถ รถอาจจะโดนยิงระเบิดได้นะครับ
แถบสีแดงด้านบน อันนี้ก็พลังของเรา หมดก็ตาย
Scan ไอคอนรูปดวงตาที่ด้านล่างของจอภาพใช้สำหรับสแกนหา Weak Point ของศัตรู เกมนี้ไม่ใช่เกมยิงทั่วไปที่เล็ง Head shot แล้วจะตายในนัดเดียวนะครับ ต้องยิงที่ Weak Point แทน ซึ่งคำสั่ง scan ใช้ได้ตลอด Focus ไอคอนรูปคนด้านล่าง อันนี้ไว้ใช้ระบุเป้าหมายที่จะโจมตี เมื่อเริ่มใช้งานแล้วเราต้องแตะไปที่ศัตรูทุกในจอให้ครบภายในเวลาที่กำหนด ก็จะทำการยิงโดยอัตโนมัติ (ลองดูภาพด้านล่างประกอบ)
เนื้อเรื่องของเกมก็จะมีด่านต่างๆ และภารกิจให้เราไปทำครับ ทั้งจับตัวประกัน ฆ่าหัวหน้าแก๊งค์อะไรประมาณนั้น พอผ่านแต่ละด่้านได้แล้วก็จะได้แต้มและเงิน
แน่นอนว่าสะสมมาเพื่อซื้ออาวุธใหม่ๆ และอัพเกรดความสามารถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรุนแรงของปืน ความแม่นยำ จำนวนกระสุนที่ยิงได้ในแต่ละรอบ
เกม RoboCop โหลดฟรีนะครับ (แต่ก็มี in-app purcahse อยู่บ้าง) ขนาดประมาณ 80 MB รูปแบบเกมอาจจะเหมือนหลายๆ เกมที่เคยเล่นกันมา แต่ RoboCop ก็มีสเน่ห์ในตัวของมัน
ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับพวกโจรด้วยวิธีสแกนก่อนยิง หรือต้องเจอกับหุ่นยนตร์ที่ควบคุมไม่ได้ และอาวุธของ RoboCop นั้นแรงแบบยิงทำลายทุกอย่างบนหน้าจอได้เลย พวกโจรหลบอยู่หลังกำแพง หลังบาริเออร์คอนกรีตนี่ยิงไปเลยครับ แตกกระจายหมด สนุกดีฮ่าๆ ใครที่สนใจก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้ ขอรับรองว่าสนุกแน่นอน

ดาวน์โหลด RoboCop เกมตำรวจเหล็ก 2014 เวอร์ชั่น Android และ iOS  จากลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ



RoboCop 2014 For Android , iOS

*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.