Breaking News
recent

Camera360 Ultimate V.5.0.0 (iOS และ Android) เวอร์ชันล่าสุดไม่อัพจะเสียใจ!!!

Camera360 Ultimate V.5.0.0 (iOS และ Android) เวอร์ชันล่าสุดไม่อัพจะเสียใจ!!! 
แอพนี้ชื่อว่า Camera 360 นี้เป็นแอพแจกฟรี ที่มีชื่อเล่นว่า แอพเอเลี่ยน (App เอเลี่ยน) ความสามารถ จัดการกับรูปภาพ ได้หลากหลายอย่าง เช่น ถ่ายรูป ให้ภาพของคุณดีขึ้น มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะแยะมากมาย และยังสามารถเป็นได้ทั้ง App แต่งรูป จากแกลเลอรี่ของคุณ ได้อย่างสุดยอด เป็นแอพที่พัฒนาจากบริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นชาวจีน ที่ปัจจุบันมีผุ้ใช้งานแอพฯ นี้มากกว่า 150 ล้านคนจากทั่วโลก บนทุกแพลตฟอร์ม (รวมกันทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS) ปล่อยให้คุณดาวน์โหลดไปใช้กันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เรียกได้ว่าถ้าคุณมี โหลด Camera360 นี้ คุณสามารถจะทำให้ตัวเอง สวย หล่อ ได้มากกว่าใครๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วแอพนี้ยังตกเป็นข่าว ที่มีคนเอาไปถ่ายรูปแล้วใส่เอฟเฟคของภาพนี้เข้าไปจนเป็นเสมือนการ ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน เนื่องจากพบภาพเอเลี่ยนซ้อนอยู่ในภาพถ่ายจริง จนได้สมยานามว่า แอพเอเลี่ยน (App เอเลี่ยน) ในสื่อหลายสำนักของบ้านเรานั่นเอง

แอพ Camera 360 Ultimate เป็นที่นิยมไปทั่วโลก โดยติดท็อปชาร์ททั้ง Android iOS และ Windows Phone นอกจากนี้ยังติดอันดับ 100 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ซึ่งถูกจัดอันดับโดยนิตยสารชื่อดังอย่าง PCWorld ในปี 2011 และแอพ Camera 360 นี้ เป็นต้นแบบของแอพ ถ่ายรูป หรือ แอพแต่งรูป อื่นๆ ที่ยอดเยี่ยม อีกด้วย

หมายเหตุ : เรื่องของความสามารถ ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน ในแอพ Camera360 Ultimate นั้นจะมีเฉพาะในเวอร์ชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) เท่านั้น โดยต้องใช้ Effect ชื่อ 2012 ในการตกแต่งภาพ

Camera360 ล่าสุดเวอร์ชั่น 5.0.0 (iOS และ Android)

  1. ปรับปรุงรูปร่างหน้าตาแอพ (User Interface) ใหม่ทั้งหมด
  2. เพิ่มสโตร์ สำหรับกล้อง (Camera Store) และ เอฟเฟค (Effect Store)
  3. ปรับปรุงกระบวนการแก้ไขรูปภาพ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  4. ขนาดไฟล์ที่ใช้ในการติดตั้งเล็กลงเหลือ 41 MB. จากเดิม 60 MB. สำหรับ iOS และเหลือ 18 MB. จากเดิม 21 MB. สำหรับ Android เพราะฟิลเตอร์ เอฟเฟคต่างๆ ได้อยู่บนสโตร์แล้ว ทำให้เครื่องเบาลงเยอะ
คลิปวีดีโอประกอบจาก Youtube.com




ดาวน์โหลด Camera360 Ultimate V.5.0.0 จาก Apps Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ
Camera360 Ultimate - For Android
Camera360 Ultimate - For iOS
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

1 ความคิดเห็น:

Ganid Boon กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ขับเคลื่อนโดย Blogger.