Breaking News
recent

Foodie แอพถ่ายภาพสุดฟินที่คนชอบถ่ายภาพก่อนกินต้องลอง !!!


แนะนำแอพฯ น่าใช้เอาใจคนรักการถ่ายภาพอาหารก่อนกินมาฝากกันครับ ซึ่งพฤติกรรมถ่ายก่อนกินนั้นจัดว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับชาวโลกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้คนจากประเทศไหนก็ล้วนมีพฤติกรรมถ่ายอาหารก่อนที่จะกินแบบนี้ทั้งสื้น แต่การจะถ่ายอาหารให้สวยงามนั้นบางครั้งก็ต้องอาศัยปัจจัยหลายๆ อย่าง อาทิเช่น แสงโดยรอบ , บรรยากาศภายในร้าน หรือแม้กระทั่งการจัดแต่งหน้าตาอาหารให้ออกมาให้ดูน่ากิน ก็ล้วนมีส่วนที่จะทำให้ภาพนั้นสวยงามทั้งสิ้น


Foodie ยังมาพร้อมฟังก์ชันหลากหลายแบบสำหรับถ่ายอาหาร เช่น การเบลอภาพในส่วนที่ไม่ใช่อาหาร การเพิ่ม/ลดความสว่างของภาพ โดยมีโหมดตกแต่งภาพกว่า 26 โหมด สามารถเลือกตามหมวดของอาหารได้ เช่น เนื้อ ของหวาน เครื่องดื่มหลักการทำงานของแอพนี้นั่นก็ง่ายมากนั่นคือการใช้ฟิลเตอร์เพื่อปรับโทนสีให้ออกแบบมาเพื่อใช้ในการถ่ายภาพอาหารโดยเฉพาะ 


Foodie เป็นแอพที่พัฒนาโดย Line Corperation ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับ Line นั่นเอง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะน่าใช้แค่ใหนบอกเลยว่าเจ๋ง และที่น่าสนใจนั่นคือเราสามารถแชร์ไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นแอพที่น่าสนใจอย่างมาก 

สนใจแอพฯสามารถดาวน์โหลด Foodie ได้ฟรีแล้ววันนี้ที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งผมได้นำลิงค์ดาวน์โหลดมาให้ที่ด้านล่างของบทความแล้ว

*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.